Phát huy tối đa chức năng của giấy dán tường

Việc lựa chọn, sử dụng giấy dán tường khéo léo, hợp lý khi trang trí nội thất giúp tạo cảm giác không gian rộng, thông thoáng hơn.
Tuy nhiên, việc chọn lựa còn tùy thuộc vào gu thẩm mỹ, phong cách của chủ nhân như trẻ trung, sang trọng, ấm cúng hay hiện đại… Tông màu trầm ấm là sự lựa chọn hàng đầu của tuổi trung niên. Tuy nhiên, sự sang trọng, dễ sử dụng của gam màu này cũng đang dần được giới trẻ ưu chuộng.

Hai cách chọn giấy dán tường là chọn theo sự tương đồng hoặc tương phản. Việc phối màu tương phản, nhiều màu sắc sẽ tránh được cảm giác trống trải, tạo nên sự ấm cúng. Trong khi đó, phối màu đồng nhất tạo nên không gian rộng rãi thoáng đãng.

Khi nhìn hoa văn của giấy dán tường bạn không nên nhìn một mẫu nhỏ mà phải hình dung nó trên một diện tích lớn. Với những bức tường không bằng phẳng, hơi gồ ghề, người mua có thể che lại khuyết điểm này bằng cách chọn những hoa văn sặc sỡ, tránh sử dụng gam màu trơn càng làm rõ khuyết điểm của nó. Với những trần nhà cao, rộng chúng ta nên sử dụng các gam màu tối để tạo cảm giác gần gũi hoặc ngược lại.

Ngoài ra, giấy dán tường còn có khả năng bắt sáng khác nhau. Do đó, tùy vào mục đích sử dụng, chúng ta sẽ lựa chọn giấy dán tường bắt ánh sáng mặt trời cho phòng khách hay bắt đèn hiệu quả cho phòng âm thanh, giải trí…

Để đạt được hiệu quả cho mẫu giấy dán, người mua phải có sự tinh tế, khéo léo và một chút kiến thức trong lĩnh vực này. Nếu chưa tự tin bạn có thể nhờ nhân viên bán hàng tư vấn.

Sử dụng giấy dán tường tạo hiệu ứng vách ngăn giữa các khoảng không đang là xu hướng hiện đại.
 Với nhiều mẫu mã, thương hiệu khác nhau đến từ Mỹ, Italy, Nhật, Hong Kong, người tiêu dùng có nhiều lựa chọn loại giấy dán tường phù hợp hơn.  
Sưu tầm NTGDT
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Nội thất giấy dán tường
Copyright © 2011. Nội thất giấy dán tường - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger