Phong cách mới cho phòng khách cùng giấy dán tường

Khi chọn giấy dán tường cho phòng khách, tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu cũng như đặc tính mà bạn cân nhắc loại giấy dán tường phù hợp nhất. Hình dáng hoa văn và màu sắc của giấy dán tường rất đa dạng và phong phú, từ những kiểu dáng đặc sắc cho đến những mẫu mã mang tính phóng khoáng của không gian rất phù hợp cho sự lựa chọn của chính gia đình bạn.

1.Cân nhắc đến túi tiền
Chi phí là điều đầu tiên không ít các gia đình quan tâm khi đến các cửa hàng lựa chọn giấy dán tường. Nếu tài chính của bạn ổn định, bạn có thể nghĩ ngay đến các mẩu giấy dán tường theo phong cách bốn mùa. Mùa xuân với cành hoa đào, hoa mai nở rộ; mùa hè với bãi biễn và những hàng dừa xanh mướt; mùa thu với lá vàng rơi lãng mạn hay mùa đông là khung cảnh tuyết rơi đầy thu vị.
Hoặc giả tài chính hơi eo hẹp, bạn vẫn có thể mang đến cho phòng khách nhà mình phong cách sang trọng và hiện đại của những mẩu giấy dán tường Hàn Quốc.
Mẫu mã đẹp với giấy dán tường Hàn Quốc
 
2. Diện tích căn phòng
 Nếu phòng khách nhà bạn có diện tích nhỏ, bạn có thể chọn giấy dán tường với hoa văn kẻ sọc ngang hoặc những họa tiết lớn có màu trung tính để tạo cảm giác không gian thêm rộng mở.
Ngược lại cho căn phòng có diện tích lớn, bạn trang trí bằng những mẩu giấy có hoa văn nhỏ hơn, màu sắc đậm đà, sắc nét thì cảm giác trống trãi sẽ không còn. Cách làm này không chỉ tạo độ tươi mới mà còn làm phòng khách nhà bạn ấm cúng với bất cứ ai đến thăm nhà bạn lần đầu.

3. Lựa chọn phong cách
Phòng khách là nơi bạn thường xuyên gặp gỡ, trao đổi với người thân hoặc những vị khách đến thăm nhà. Để gây ấn tượng, bạn có thể chọn giấy dán tường có gam màu tương đồng với gam màu chủ đạo của căn phòng. Gợi ý này được khá nhiều người ưa chuộng bởi sự hài hòa, thống nhất về mặt thẩm mỹ.
Tuy nhiên, cũng có không ít người chọn cách kết hợp sự đối lập, những gam màu, họa tiết tương phản sẽ làm cho phòng khách nhà bạn độc đáo hơn. Lời khuyên là bạn có thể
chọn những màu tươi sáng như vàng, xám, màu của quả nho chín mọng,… Thế nhưng cần lưu ý trong việc kết hợp để không tạo cảm giác quá ngột ngạt.
Giấy dán tường Hàn Quốc là lựa chọn thích hợp nhất với xu hướng sang trọng, hiện đại kết hợp nhẹ nhàng. Tạo không gian mở cho phòng khách nhà bạn bằng hoa văn chìm, phong cách đồng quê với nền gỗ nâu ấm áp hay thậm chí là màu vàng nhạt, be thân thiện với thiên nhiên. Chút niềm vui từ cây cỏ cũng giúp mảng tường nhà bạn tươi tắn hơn.
Phong cách mới cùng giấy dán tường
 Sưu tầm NTGDT

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Nội thất giấy dán tường
Copyright © 2011. Nội thất giấy dán tường - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger