Nhà mới hơn với giấy dán tường

Với ưu điểm nổi bật: thi công nhanh, kỹ thuật thi công không quá phức tạp, giá thành tương đương với trang trí bằng sơn nước, màu sắc và hoa văn đa dạng, bề mặt chất liệu phong phú. Giấy dán tường được xem là một trong chất liệu hoàn thiện mang đến nhiều cảm xúc thú vị cho nhà thiết kế nội thất.
Ngoài ra, giấy dán tường có khả năng giữ nhiệt cao, phù hợp với các không gian nội thất có dùng máy điều hoà.
Những tiến bộ mới nhất về kỹ thuật chụp ảnh và in ấn đưa công nghệ sản xuất giấy dán tường tiến bộ về chất lượng và mẫu mã. Nhiều loại giấy dán tường gần giống vải, có thể giặt rửa được, tiện dụng hơn, mặt sau có sẵn keo dán, giá ngày càng hạ.
Trang trí linh hoạt với giấy dán tường
Với một số phương án kiến trúc, nhà thiết kế nội thất có thể đưa ra vô số phương án về không gian nội thất tuỳ tính năng sử dụng, đặc điểm của đối tượng sử dụng (tính cách, độ tuổi, thị hiếu thẩm mỹ...). Nói cách khác, số lượng phương án trang trí nội thất được tính bằng cấp số nhân của số lượng phương án kiến trúc tương ứng.
Hiện trên thị trường có 1.000 mẫu giấy với các kiểu sọc hay hoa văn chủ đề đa dạng từ phong cách cổ điển đến hiện đại, đặc biệt một số loại dán trần còn có thể phát sáng vào ban đêm.
Giấy dán tường thay đổi linh hoạt theo mua
Để dán tường, nhà hoặc phòng của bạn không bị thấm dột, mảng tường không quá cong vênh. Theo các nhà tư vấn, yếu tố quan trọng nhất là hoa văn của giấy. Khéo chọn, bạn có thể tạo không gian rộng, cao, mát mẻ hay ấm cúng hơn... Với kỹ thuật thi công tốt, giấy dán tường có tuổi thọ 2-3 năm. Tuy nhiên, nếu thích bạn có thể thay đổi phong cảnh theo mùa. Nếu muốn tự dán tường trong căn phòng nhà mình, bạn chỉ cần mua thêm loại keo sữa bán sẵn với giá 15.000 đồng/bình (dán được 8m2). 6H5GP9QM8P6K
 Sưu tầm NTGDT
Share this article :

+ nhận xét + 3 nhận xét

lúc 21:47 10 tháng 11, 2013

Giấy dán tường đúng là một loại chất liệu sẽ được ưa chuộng trong tương lai. Các bài viết chia sẻ về giấy dán tường của admin rất hay.tks

lúc 10:36 19 tháng 3, 2014

Hiện nay "giấy dán tường" được biết đến khá là nhiều, việc "chọn giấy dán tường" là điểm quan trọng để bạn sẽ có không gian thật sự như ý.

Đăng nhận xét

 
Nội thất giấy dán tường
Copyright © 2011. Nội thất giấy dán tường - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger